วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ภาพบรรยากาศการพักผ่อนของสื่อระดับโลกในงานทดสอบ Honda CBR 250

โดยปกติเราจะไม่นำเสนอภาพเหล่านี้ออกนะครับ แต่เนื่องจากงานครั้งนี้เป็นงานระดับนานนาชาติ พวกเราชาวแชมเปี้ยนชิพจึงคิดว่า หากนำเสนอภาพที่ไม่มีใครนำเสนอนี้บ้างน่าจะเป็นการนำเสนอมุมมองที่แปลกแตกต่างจากคนอื่นๆ ที่หาดูได้ยาก (ถึงยากที่สุด)







บรรยากาศในโรมแรมนิดๆ หน่อยๆ (แล้วเราจะนำเสนออีกครั้งที่เยอะและน่าสนใจกว่านี้)







เราพักกันที่ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทครับ ค่าห้องไม่แพงครับ คืนละราวๆ 7,000 บาท







บรรยากาศริมระเบียงของห้องชั้น 17 ครับ งานนี้คุณอ้นแชมเปี้ยนชิพเราดูน่าอิจฉาจริงๆ เยย *-*





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น