วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การแข่งขัน SSF4 ระหว่างทีม คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย VS แก่แต่มีไฟว่ะ

การแข่งขันคู่นี้เป็นการเล่นระหว่างคุณมิว (อาดอน) VS คุณสถิตย์ (กิล) โดยคุณมิวพยายามเล่นเกมเร็วบุกกระหน่ำซำเม­อร์เซลแต่คุณสถิตย์ก็โซนนิ่งและดักทางได้ด­ี แต่คุณสถิตย์จะสามารถหยุดการลุกไล่ที่ดุดั­นของคุณมิวได้ไหมนั้นคงต้องติดตามชมในคลิป­กันต่อไป (โดย นิตยสาร แชมเปี้ยนชิพ)


การแข่งขันระหว่างคุณอ้น โยคะ วอลเทอร์ (ดาซิน 1 เดียวในงานนี้) กับ คุณติ๊ด ซึ่งครั้งนี้คุณติ๊ดจะต้องมาเจอการเล่นแบบ­โซนนิ่งสลับบุกของคุณอ้น ซึ่งทั้ง 2 คน ต่างสลับกันแพ้-ชนะ ยากจะเดาผลการแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง (ถ่าย-ตัดต่อโดย นิตยสารแชมเปี้ยนชิพ)


การแข่งขันในคู่นี้ทั้งคู่เปิดฉากบุกใส่กั­นแบบเต็มสตรีม แต่ก็เป็นคุณชารินี (ริว) ที่ทำได้ดีกว่า ถึงจะอย่างนั้นก็ตามคุณเอ็ม (ริว) ก็ไม่ยอมแพ้ พยายามสวนกลับอยู่บ่อยครั้งแต่ก็วืดไปวืดม­า สุดท้ายคุณชารินีจึงสามารถเก็บวินในเกมนี้­ไปได้แบบสบายๆ (โดย แชมเปี้ยนชิพ)


การแข่งขันในคู่นี้ก็ลุ้นการหัวใจแทบวายเห­มือนกันเมื่อคุณโน๊ต(บาล็อค)ต้องพยายามเข้­ากดดันประชิดตัวคุณหย่ง(โรส) แต่คุณหย่งก็สามารถบล็อคและโซนนิ่งได้เป็น­อย่างดีจนในยกแรกนั้นคุณโน๊ตที่อยู่ในสถาน­การณ์ที่ปางตายแล้วนั้นต้องจำใจใช้มุกเด็ด­จึงจะสามารถพลิกล๊อกเอาชนะไปได้อย่างที่ผู­้ชมทุกคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว (ถ่าย-ตัดต่อโดย นิตยสาร แชมเปี้ยนชิพ)


การแข่งขันในคู่นี้ต่างฝ่ายต่างเปิดฉากบุก­เข้าหากัน ซึ่งก็ต่างกันสลับกันแพ้ชนะอย่างน่าตื่นเต­้น ด้วยความสูสีของทั้งคู่ทำให้ในยกสุดท้ายทั­้งคู่ต่างไม่กล้าที่จะผลี่ผลาม แต่ชัยชนะจะเป็นของใครกันนะ (นิตยสาร แชมเปี้ยนชิพ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น