วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

Honda Motor Show 2011

ภายในบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในคอนเซปต์ Discover Your Fun @ Honda FUN FACTORY นี้ได้ถูกแบ่งออกเป็นแต่ละแผนกงาน ดังนี้
1.Premium Lifestyle Department
แผนกงานผู้มีหน้าที่สร้างสรรค์ความต่างของไลฟ์สไตล์แบบพรีเมี่ยม คูลๆ กับรถจักรยานยนต์ไลฟ์สไตล์เท่จัดของฮอนด้าหัวฉีดอย่าง CBR250R, CBR150R และ PCX โดยส่วนผสมในโซนนี้จะถูกเน้นไปที่ “ความเท่ห์” เป็นหลัก ผสมผสานจิตวิญญาณของหนุ่มเจ้าสำราญ ให้ออกมาเป็นเทรนด์การตกแต่งรถจักรยานยนต์สไตล์พรีเมี่ยม หล่อ ดุดัน เต็มไปด้วยความน่าค้นหา พร้อมการจับมือกับพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านความเท่สไตล์สปอร์ตจากประเทศ ญี่ปุ่น อย่าง MUGEN, MORIWAKI และ KITAKO งานนี้จัดเต็ม! รูปแบบความแมนของไลฟ์สไตล์






2.Advance Department
ในโซนนี้เหมาะกับผู้ที่มักจะเสาะหาความสนุกแนวใหม่เพื่อการใช้ชีวิตแบบมันส์ๆ ในวันข้างหน้า ส่วนผสมในโซนนี้จะถูกเน้นไปที่ “แรงบันดาลใจ” และ “ความท้าทาย” เพื่อให้เกิดขึ้นเป็นนวัตกรรมเชิงดีไซน์ สร้างสรรค์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของอนาคต ตั้งแต่รถเพื่อพลังงานในวันข้างหน้าอย่าง Honda EV-NEO รถเพื่อการใช้งานเอนกประสงค์ไร้มลพิษทางเสียงและไร้ไอเสียแบบ 100% รถต้นแบบคอนเซปต์พี่ใหญ่คันหรูระดับบิ๊กไบค์ผสมผสานความเป็นสปอร์ตกับความ สะดวกสบายของรถแบบ เอ.ที Honda NM Concept และ Honda VFR800X (Cross Runner) รถสปอร์ตทัวร์ริ่งกับสมรรถนะเครื่องยนต์หัวฉีด V4-VTEC 800 ซีซี






3.People Department
เป็นโซนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีดีกรีความแนวเป็นเอกลักษณ์ มีกระแสเรียกร้องจากมหาชนเป็นแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนให้สร้างสรรค์ผลผลิตจากฮอนด้าหัวฉีดออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง หลายต่อหลายรุ่น ตอกย้ำความสนุกของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงแนว พร้อมพรีเซนต์เทรนด์แต่งแนวใหม่จากฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ลายเพียบ! สีจัด! ผลงานสุดวิจิตรจากศิลปินชั้นนำ อาทิ อย่าง P7, จิดา, The Jukks, Joe the Secret, Miss Ink, ทรงศีล ทิวสมบูรณ์, Spanky, URI และ Thaitanium




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น