วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รับงานแสดงโชว์อีเว้น EXTREME SHOW ต่างๆ (โทร 081-407-0505 คุณอ้น)

รับจัดแสดงโชว์กีฬา X-Treme ต่างๆ ทั่วประเทศ อาทิ จักรยานผาดโผน, Jumping Stilts, Freerunning, Stuntman, การเต้น B Boy, มอเตอร์ไซค์ Stunt และอื่นๆ โดยนักกีฬาดีกรีแชมป์ที่มีประสบการณ์ผ่านงานทั้งในและต่างประเทศ ที่พร้อมจะทำให้งานอีเว้นท์ของคุณสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ นอกจากนี้เรายังรับงานถ่ายโฆษณา, ละคร, ภาพยนต์ และอื่นๆ ด้วยนักกีฬา Extreme ที่มีประสบการณ์อีกด้วย (ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 081-407-0505 คุณอ้น)
จักรยานผาดโผน BMX Flatland / BMX Street /BMX Park การขับขี่จักรยานที่แปลกใหม่ สนุกตื่นเต้น เป็นกีฬาที่สามารถแสดงโชว์ได้ในพื้นที่ๆ หลากหลาย ไม่ว่าจะอินดอร์และเอ้าท์ดอร์
Jumping Stilts หรือที่คนไทยเรียกว่ากีฬาขาจิงโจ้ จะพาทุกท่านให้ตื่นเต้นเร้าใจไปกับการแสดงโชว์ลีลาผาดโผนกลางอากาศที่ไม่ว่าใครก็ตามเห็นแล้วก็ต้องอึ้ง
Freerunning การวิ่งแบบใหม่ที่จะสอดแทรกความสนุกเข้าไปด้วยลีลาที่ผู้ชมคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นการตีลังกาแบบ Combos หรือการตีลังกาดรอปลงมาจากที่สูง
Stuntman การแสดงโชว์คิวบู๊ การต่อสู้ และลีลาผาดโผนจากนักแสดงมืออาชีพ ที่มัน สะใจ
B Boy การเต้นที่จะทำให้งานอีเว้นท์ของคุณสนุกสนาน พร้อมๆ กับชมท่าเต้นใหม่ๆ ที่ยากจะลอกเลียนแบบ
มอเตอร์ไซค์ Stunt การแสดงการขับขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนอันตื่นเต้น เร้าใจ เสียงท่อบวกกับลีลาผาดโผนนี่เองที่จะทำให้ทุกคนหันมาสนใจอีเว้นท์ของคุณ
ทีมแชมเปี้ยนชิพ เอ็กซ์ตรีม เป็นทีมโชว์ทีมเดียวในประเทศ ที่มีการตีพิมพ์เรื่องราวการแสดงโชว์ต่างๆ ลงในนิตยสารเพื่อเผยแพร่ให้กับผู้อ่านทั่วประเทศต่อไป (ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 081-407-0505 คุณอ้น)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น